_

日曜日, 2月 19, 2012

Extra Project [Variable Ego] _ Started


       Extra Version 
     VARIABLA EGO
      Original Project  : NO PUBLIC
Gerne                 : ADV , RPG 
CG Artist            : Aoi Tsunami (青い ツナミ)
Scenario Writer  : Aoi Tsunami (青い ツナミ)
Programming      : Not Avalable
Sound                 : Not Avalable


Ý tưởng phát triển dự án game theo lối RPG mang phong cách Nhật Bản đã được chuẩn bị từ rất lâu nhưng vì nhiều yếu tố chưa hoàn thiện nên tôi đã không tiến hành dự án. Hôm nay, tôi chính thức phát triển ý tưởng mà mình đã soạn ra cách đây 3 năm, tuy nhiên phiên bản này chỉ là một nhánh nhỏ trong tổng thể Serie Game gốc.

Mặc dù là một nhánh nhỏ trong kịch bản game chính nhưng nó sẽ được xây dựng như một bản game chính thức hoàn chỉnh. Tất cả Graphic trong game sẽ do tôi chịu trách nhiệm tạo nên, còn về những phần khác như code script - sound ...v...v... tôi sẽ đi tìm đối tác chịu trách nhiệm bộ phận đó . 

Ý tưởng được xây dựng dựa trên hệ thống gameplay của những Visual Novel ( hay gọi đơn giản là những Eroge ) đang phát triển rất lớn trên thị trường game của Nhật Bản chưa kể đến thị trường của Châu Âu cũng đang bị ảnh hưởng 1 phần nào đó. 

Những thông tin về project sẽ được đề cập sau, đây là một bản sketch demo về những character trong project.


1 件のコメント:

  1. Vũ trong GNT nè. tui viết nhạc theo style Nhật ( chịu ảnh hưởng của FF) , nếu ông thấy ok thì hợp tác nhoé :D
    http://soundcloud.com/chaosringen

    返信削除

Watch live streaming video from aoitsunami at livestream.com